System 4 Wealth

แนวโน้มการดูแลสุขภาพ ปี 2010

คำถามที่พบบ่อย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไบโอสเปรย์คืออะไร และมาจากไหน ?

ไบโอสเปรย์เป็นสารธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกา ผ่านการพัฒนา และวิจัยสูตรมานานหลายปี เป็นอาหารเสริม HGH ที่ดี และมีประสิทธิภาพที่สุดในท้องตลาด ทำงานโดยช่วยให้ร่างกายหลั่ง HGH ได้ด้วยตนเอง
ไบโอสเปรย์ประกอบด้วยสารอาหารที่อยู่ในรูปโมเลกุลอิสระ พร้อมที่จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและทนต่อความเป็นกรดในกระเพาะอาหารผ่าน ระบบไหลเวียนโลหิต และไปสู่อวัยวะเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไบโอสเปรย์จะช่วยทำให้มีการหลั่ง HGH และการสร้าง IGF-1 ทั้งชายและหญิง
ไบโอสเปรย์ ปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียงในกระบวนการที่เรียกว่า “ผสมผสาน” เราจัดอัตราส่วนอันเหมาะสมของสารอาหาร เพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุด


จะรู้ได้อย่างไรว่าขาด HGH ?



เมื่อเราอายุมากขึ้น HGH จะลดลง จะสังเกตได้จากผิวที่เหี่ยวแห้ง และขาดความชุ่มชื้น กล้ามเนื้อลีบเล็กลง ไขมันสะสมมากขึ้น น้ำหนักลดยาก อวัยวะบางอย่างฝ่อลง เล็บและผมงอกช้า พลังงานลดลง อารมณ์และสมรรถภาพทางเพศลดลง สุขภาพเสื่อมถดถอย นี่เป็นสัญญาณของความชรา หากคุณอายุเกิน 30 ปี คุณจะเริ่มมีสัญญาณอันใดอันหนึ่งทั้งร่างกายและจิตใจ ข่าวดีก็คือแม้ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงการมีอายุมากขึ้นไม่ได้ แต่ใช่ว่าคุณจะหลีกเลี่ยงความชราไม่ได้ด้วยการใช้ไบโอสเปรย์ คุณจะพบกับความมหัศจรรย์ในการฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาวภายในเวลาเพียงไม่กี่ เดือน


HGH ออกฤทธิ์อย่างไรต่อร่างกาย ?

จาก HGH ในร่างกายจะหลั่งเมื่อเราหลับสนิทหรือระหว่างมื้อตอนท้องว่างฮอร์โมนตัวนี้ จะถูกพาไปที่ตับ และจะถูกเปลี่ยนเป็นสารที่ช่วยชะลอแก่และฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ เช่น เนื้อเยื่อ กระดูก ประสาท ผิวหนัง และกล้ามเนื้อ เพื่อซ่อมแซมและสร้างเซลล์ใหม่ ถ้า HGH ต่ำ การเสริมสร้างจะด้อยลง


จะได้รับประโยชน์อะไรต่อสุขภาพหากกระตุ้นการสังเคราะห์ GH ?

มีการศึกษามากกว่า 28,000 รายทั่วโลก แสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของ HGH ดังนี้ :

    • 8.8% มีมวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นภายใน 6 เดือน โดยไม่ต้องออกกำลังกาย
    • 14.4% ไขมันลดลงภายใน 6 เดือน โดยไม่ได้ควบคุมอาหาร
    • เพิ่มพลังงาน เสริมสมรรถภาพทางเพศ
    • ช่วยให้อวัยวะที่ฝ่อตามอายุขยายตัวกลับคืนขนาดเดิมได้
    • การทำงานของไตดีขึ้น
    • แผลหายเร็วขึ้น
    • ลดความดัน ควบคุมระดับโคเลสเตอรอลโดยมีไขมันดีมากขึ้น ไขมันเลวลดลง
    • กระดูกแข็งแรงขึ้น ผิวพรรณแน่น ยืดหยุ่น เต่งตึงขึ้น
    • ผมงอกขึ้นใหม่ เสริมระบบภูมิต้านทาน
    • ขจัดรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกาและเซลลูไลท์
    • สายตาดีขึ้น อารมณ์ดีขึ้น ความจำดีขึ้น


จะเห็นผลได้เร็วเพียงใด ?

ภายในไม่กี่สัปดาห์ คุณจะรู้สึกถึงสุขภาพพลานามัยที่ดีขึ้น พลังงานที่มีมากขึ้น สมาธิและการนอนหลับที่สนิทมากขึ้น และคุณจะสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณ ไขมันลดลง และกล้ามเนื้อ ตึงตัวขึ้น การแก่ตัวใช้เวลาหลายปี ฉะนั้นการฟื้นก็ควรใช้เวลาสักระยะหนึ่งเช่นกันอย่างน้อยผลของ HGH จะเห็นได้ภายใน 6 เดือน


ควรจะใช้ในปริมาณมากน้อยเพียงใดและมีข้อแนะนำประการใด ?

3-5 สเปรย์ต่อครั้ง
เพื่อผลสูงสุด ควรใช้ขณะท้องว่างก่อนนอน หรือก่อนออกกำลังกาย GH จะหลั่งได้ดีเมื่อมีน้ำตาลหรือกรดไขมันอิสระในเลือดต่ำ กรดอะมิโนเหล่านี้จะออกฤทธิ์ได้ดีเมื่อท้องว่าง การใช้ก่อนนอนจะดีที่สุด เพื่อเลียนแบบการหลั่ง GH ตามธรรมชาติ เพราะเกิดหลังจากหลับสนิทภายใน 90 นาที


ไบโอสเปรย์ปลอดภัยเพียงใด ? มีผลข้างเคียงประการใดบ้าง ?

ไบโอสเปรย์ประกอบขึ้นจากสารธรรมชาติ 100% สกัดจากโปรตีนจากพืช ประกอบด้วยกรดอะมิโนอิสระ L-Arginine L-Ornithine Lysine Glutamine และ Milk Protein ของ IGF-1 และ IGF-2 โดยได้รับการตรวจสอบความปลอดภัยและรับรองว่าไม่มีผลข้างเคียง โดยสถาบันวิจัย Samm (Skim Akreditasi Makmal Malaysia)


ไบโอสเปรย์ได้รับอนุญาตจากสำนักงานอาหารและยาหรือไม่ ?

มี Biospray PLUS เลขที่ : 10-3-00847-1-0001
Biospray เลขที่ : 10-3-00847-1-0002


อายุใดสมควรเริ่มใช้ไบโอสเปรย์ได้ ? ใครสมควรใช้บ้าง ?



เมื่อคุณรู้สึกว่าสมควรจะฟื้นฟูความเป็นหนุ่มสาว เมื่อนั้นคุณสมควรเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชะลอความแก่ได้ อายุประมาณปลาย 20 ถึง 30 ปี เด็กๆ ไม่ควรใช้เพราะยังสามารถผลิต GH ได้ อย่างไรก็ตามเด็กที่มีปัญหาการเจริญเติบโตช้าอาจใช้ HGH ได้ สตรีมีครรภ์และให้นมลูกไม่ควรใช้


ถ้าหยุดใช้ไบโอสเปรย์จะเกิดอะไรบ้าง ?

ไบโอสเปรย์เป็นอาหารเสริมจากธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ หลังจากเลิกใช้ ร่างกายคุณก็ยังคงสามารถผลิตและหลั่ง HGH ได้ดังเดิม แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้นการหลั่ง HGH จะลดลง คุณต้องใช้ไบโอสเปรย์เพื่อกระตุ้นต่อมใต้สมองให้หลั่ง HGH มากขึ้นเพื่อให้คุณเป็นหนุ่มสาวที่มีชีวิตชีวา


ถ้าใช้ไบโอสเปรย์ได้ระยะหนึ่งแล้วร่างกายจะไม่หลั่ง HGH มากเกินไปหรือ ?



เปล่าเลย ร่างกายมีกลไกควบคุมตนเอง เมื่อมีการผลิต HGH มาก เกินไป ต่อมใต้สมองจะหยุดการหลั่งทันที


มีการทดสอบการใช้ HGH ในมนุษย์มานานเพียงใด ?

มีการทดสอบมานานกว่า 40 ปี ในปี ค.ศ. 1998 สถาบันผู้สูงอายุแห่งชาติในสหรัฐอเมริกาได้ทดสอบการใช้ในผู้ป่วย ผลสรุปได้ว่า “ดีเกินกว่าจะเป็นจริง” และ “มหัศจรรย์” โดยสมาคมแพทย์ทั่วโลก HGH จึงเป็นที่สนใจอย่างมาก


มี GH ในไบโอสเปรย์หรือไม่ ?

ไม่มี ไบโอสเปรย์ไม่มี GH เหมือนในชนิดฉีด ก่อนหน้านั้นมีการใช้ GH ฉีดเข้าร่างกาย ผลิตภัณฑ์ของเราจะกระตุ้นให้ร่างกายเพิ่มการผลิต GH ได้เองและปล่อยออกมาช้าๆ โดยใช้ระยะเวลาหนึ่ง โดยมีแต่ผลดีและไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และเป็นการผิดกฎหมายหากใส่ GH เข้าไปในผลิตภัณฑ์
GH ชนิดฉีดมักเป็นสารสังเคราะห์ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย มีผลข้างเคียง เช่น ทำให้ปวดข้อ อาจทำให้เป็นมะเร็งได้ หรืออาจมีอาการบวมน้ำเกิดขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น